A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN - HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NĂM 2019

         Ngày 31/3/2019, Liên đội trường THCS Đống Đa phối hợp với các Liên đội trường THCS Lý Thường Kiệt, Liên đội trường tiểu học Vạn Khánh 1, Liên đội trường tiểu học Vạn Bình, huyện Vạn Ninh đã tổ chức Hành trình về nguồn – Hoạt động trải nghiệm năm 2019. Cụm hoạt động được tổ chức tại Khu tưởng niệm Tàu không số - Đông Hòa, Phú yên; Khu làng nghề Đông Bình, Hòa TP Tuy Hòa và Trung tâm dạy bơi TTN, TP Tuy Hòa; Hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của 110 em học sinh đến từ 4 liên đội.

        Thông qua hoạt động, các em học sinh được tìm hiểu, có thêm những kiến thức bổ ích về lịch sử dân tộc. Qua đó, giáo dục cho thế hệ tương lai về truyền thống cách mạng của quân và dân Việt Nam, về trải nghiệm thực tế trong cuộc sống. Đồng thời huy động thanh thiếu niên tham gia hưởng ứng, tìm hiểu và phát huy các di tích lịch sử của quê hương đất nước, tích cực học tập, tăng cường hơn nữa trong việc tích lũy kỹ năng và kiến thức góp phần tuyên truyền, quảng bá giá trị di tích văn hóa, lịch sử cách mạng trong đội viên nhi đồng.

        Sau hoạt động tìm hiểu di tích lịch sử, các em học sinh được thăm và trải nghiệm tại làng nghề đông bình Phú Yên; tập huấn kỹ năng chống đuối nước, kỹ năng cứu người bị hóc dị vật và tổ chức trò chơi vận động tập thể.
Chuyến hành trình không chỉ mang lại kiến thức bổ ích về lịch sử dân tộc mà còn là dịp để các em học sinh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, nâng cao thể chất, tinh thần, có thêm động lực để cố gắng học tập./.

                                                                     Biên tập

                                                                    Trịnh Thị Hiệp


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết